Skilmálar
Almennar upplýsingar
Kiosk ehf
Löngubrekku 4
200 Kópavogi
1. Afhending á pöntun
Pöntun á heimasíðu okkar er ekki lagalega bindandi. Kiosk ehf áskilur sér þar með rétt til að draga pöntun til baka á t.d. vegna innsláttarvillu, tæknilegra vandamála, afhendingarörðugleika, vöruþurrðar og sambærilegra atriða. Skuldbindandi staðfesting (reikningur) er fyrst gefin út til þín þegar að umbeðin vara hefur verið send af stað. Eftir að pöntun hefur verið gerð á heimasíðu okkar mun upplýsingakerfið sjálfkrafa senda þér tölvupóst þar sem fram kemur hvaða vörur þú pantaðir. Kvittun fyrir pöntuninni er aðeins gefin út rafrænt. Rétt er að vekja athygli á að sjálfvirk svör (með tölvupósti) eru ekki lagalega skuldbindandi um pöntunina. Viðskiptin eru fyrst bindandi eftir að þú hefir fengið tölvupóst frá Kiosk ehf með upplýsingum um að varan hafi verið send af stað.
Greiðslu getur kaupandi innt af hendi á ýmsa vegu:
Kredit- eða debetkort: Greiðsla fer fram á sama tíma og kaupandi skráir kaup sín. Greiðsla með kreditkorti fer fram í gegnum örugga greiðslugátt sem kaupanda er beint sjálfkrafa til þegar hann fyllir út greiðsluupplýsingar. Þegar kaupandi staðfestir upplýsingarnar er greiðslan skuldfærð af kortinu. Einnig er hægt að nýta sér raðgreiðslur með kreditkorti.
Millifærsla: Ef óskað er eftir að greiða með millifærslu þarf kaupandi að millifæra yfir á reikning Kiosk ehf og setja í tilvísun/stutt skýring númer á pöntun. Ef Kiosk ehf hefur ekki móttekið greiðslu innan tveggja daga falla kaupin sjálfkrafa niður.
-
Afhending
Biðtími eftir vöru kann að vera breytilegur eftir álagstímum. Pakkinn er sendur frá vöruhúsinu okkar innan 6 virkra daga. Áætlaður afhendingartíma frá pöntun er 5-12 virkir dagar. Vefverslun Kiosk ehf ber ábyrgð á vörunum þar til hún er móttekin. Við sendum eingöngu innan Íslands -
Skilaréttur
Þú hefur 14 daga skilarétt þegar þú átt viðskipti við okkur. Skilarétturinn rennur út 14 dögum eftir að þú:
- hefur tekið við vörunni/vörunum
- færð síðustu vöruna í hendur ef um er að ræða að mismunandi vörur séu afhentar einar og sér þó að þær tilheyri sömu pöntun.
Þú þarft innan 14 daga frá móttöku að tilkynna okkur um ósk þína um að rifta viðskiptunum við okkur. Þú þarft að hafa samband við verslanir okkar og muna að gefa upp pöntunarnúmerið. Tilkynningin þarf að vera afdráttarlaus um að þú óskir eftir að nýta þér skilaréttinn. Ekki nægir að neita að taka á móti vörunni án þess að gera okkur skýrt til kynna með tilkynningu að þú óskir eftir að rifta viðskiptunum.
Staðlað riftunarform
Til Kiosk ehf, Löngubrekku 4, 200 Kópavogi, 1000@grenestore.com
Ég tilkynni hér með að ég vil virkja skilaréttinn hvað varðar kaup mín á eftirfarandi vörum:
Pöntunarnúmer: ________________
Pantað þann __/__/__ móttekið þann __/__/__
Nafn kaupanda:
Heimilisfang kaupanda:
Undirskrift kaupanda (á við ef beiðnin er afhent á pappírsformi)
____________________Dags __/__/__
Vöruskil
Þú þarft að senda okkur vörurnar án tafar og í síðasta lagi 30 dögum eftir að þú hefur tilkynnt okkur um ósk þína að rifta viðskiptunum.
Það má gera með því að senda vörurnar til okkar, sjá merkingu um vöruskil. Þegar þessi leið er notuð er 490 kr. dregnar af þeirri upphæð sem þú átt inni. Einnig má velja að skila á eigin vegum og fellur þá skilakostnaður á þig.
Allir hlutar vörunnar verða að fylgja með þegar skilað er.
Við vöruskil ert þú ábyrg/ur fyrir að varan sé pökkuð vel inn. Þú berð sjálf/ur ábyrgð á vörunni þar til við tökum á móti henni. Geymið póstkvittanir og annað sem getur hjálpað til að rekja vöruna.
Vörur undanþegnar skilarétti
- Vörur sem ætla má að rýrni eða spillist hratt.
Skilaréttur fellur niður ef:
- Innsigli er rofin á vörum sem af heilbrigðis- og hreinlætissjónarmiðum eru ekki ætlaðar til skila. Hugtakið ”innsiglun” nær einnig til umbúða sem verja vöruna og þjóna öryggissjónarmiðum varðandi að varan hafi ekki verið opnuð.
Ástand vörunnar við skil
Þú ert ábyrg/ur fyrir rýrnun á verðmæti vörunnar vegna annarrar meðhöndlunar en þeirrar sem er nauðsynlegt til að ákvarða eðli, einkenni og virkni vörunnar. M.ö.o.; þér er heimilt að prófa vöruna á sama hátt og í búðinni sjálfri en ekki umfram það.
Vörur án innsiglunar sem prófuð er á annan hátt en greinir hér að framan verður skilgreind sem ”notuð” sem þýðir að við riftun á viðskiptunum er aðeins hluti vöruverðsins endurgreiddur eða jafnvel ekki endurgreiddur ef rýrnum á verðmæti vörunnar gefur tilefni til.
Endurgreiðsla og skil á vörunni
Ef þú sérð eftir kaupunum færðu vöruverðið endurgreitt að frátöldum kostnaði við skilin. Þetta gildir þó ekki ef:
- Þú hefur keypt fleiri en vörur og vilt aðeins skila til baka hluta þeirra. Ef þannig stendur á endurgreiðum við ekki afhendingarkostnaðinn.
- Ef þú velur afhendingarmáta sem er dýrari en ódýrasti kosturinn sem við bjóðum er viðbótarkostnaðurinn ekki endurgreiddur.
Ef um er að ræða verðmætarýrnun á ábyrgð þína dregst sú rýrnum frá kaupverðinu. Ef skil á því keypta er sökum skemmda sem þú hefur valdið þarft þú sjálf/ur að standa straum af þeim útgjöldum.
Við endurgreiðum þér án ónauðsynlegra tafa og í síðasta lagi 7 dögum eftir móttöku skilavörunnar. Við greiðum til baka í gegnum sömu greiðsluleið og þú notaðir þegar upprunaleg viðskipti áttu sér stað nema að þú hafir sérstaklega beðið um eitthvað annað.
Ef þú vilt ganga út úr kaupunum á að senda vöruna til
Kiosk ehf
Verslun Søstrene Grene
Smáralind – Hagasmára 1
201 Kópavogi
Einnig er hægt að skila vörunum í búðirnar okkar í Smáralind og Kringlunni í allt að 14 daga eftir að varan hefur borist þér. Vinsamlegast hafið reikninginn fyrir viðskiptum til taks.
Stefna um persónugögnTil að þú getir gert samkomulag við okkur og átt viðskipti á vefverslun Kiosk ehf, þurfum við eftirfarandi persónuupplýsingar:
Nafn
Heimilisfang:
Símanúmer:
Tölvupóstfang
Upplýsingar um hvað var keypt
Við notum persónuupplýsingar í því augnamiði að geta afhent þér vörurnar og annast fyrirspurnir um viðskiptin. Meðhöndlun upplýsinga er í samræmi við reglur um meðhöndlun persónuupplýsinga há Kiosk ehf. Hér getur þú lesið þér til um hvernig upplýsingar eru meðhöndlaðar, hvenær þeim er eytt og hvaða réttindi þú hefur sem skráður einstaklingur.
- Ágreiningur
Rísi ágreiningur milli aðila um efni þessara viðskiptaskilmála eða vegna brota á þeim má bera viðkomandi mál undir Kærunefnd þjónustu og lausafjárkaupa hjá Neytendastofu. Ef allt þrýtur er heimilt að reka mál vegna þessa fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur skv. ákvæðum laga nr. 91/1991.
-
Fyrirvarar um ábyrgð
Vefverslun Kiosk ehf áskilir sér rétt til hugsanlegra skilmálabreytinga og breytinga á verðskrá í tilfelli mistaka, tæknilegra mistaka, uppseldra vara og óviðráðanlegra aðstæðna (force majeure), þar með talið vinnudeilur og vöruskort sem stafar af afhendingar frá framleiðendum og birgjum.
- Gildistími
Skilmálar þessir gilda frá 5. nóvember 2020.